Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Cục đẩy công suất CAF L Series nhẹ nhàng chuyên nghiệp

Trong gia đình cục đẩy công suất CAF L Series có 2 thành viên chính đó là cục đẩy công suất L8 cục đẩy công suất L18. Hai sản phẩm này được thiết kế kiểu dáng hình thức bên ngoài tương tự nhau và chỉ khác nhau về công suất đầu ra. Điều này giúp quý khách hàng có lựa chọn phù hợp hơn với mục đích sử dụng của mình. Với thiết kế bề ngoài tinh tế đến từng cm thì bên trong của Cục đẩy công suất L Series L8 và L18 là cả một hệ thống vi mạch hiện đại và sức mạnh kinh khủng với công suất cực đại lên tới 7200W chắc chắn rằng Cục đẩy công suất L Series sẽ là "Tên khổng lồ" có thể đáp ứng cho bạn những nhiệm vụ nặng ký nhất.

cục đẩy công suất L Series
Hình ảnh cho dòng cục đẩy công suất L Series

Kiểu dáng hình thức bên ngoài được thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng và mang tính chuyên nghiệp cao nhưng vẫn cuốn hút khách hàng từ những lần đầu tiên . Khi chọn dòng cục đẩy công suất L Series có thể nói đây là một  sự lựa chọn hoàn hảo với ứng dụng rộng dãi như âm thanh ngoài trời, âm thanh hội trường cũng như âm thanh Karaoke, đặc biệt với hệ thống loa Array .


Cục đẩy công suất CAF  L Series với bo mạch bảo vệ hoàn hảo, cùng với Rơle bảo vệ quá tải tần số cao, đặc biệt là trong hệ thống mạch bảo vệ được định mức tự động điều chỉnh cường độ chạy mang lại sự an toàn cao cho hệ thống hoạt động trong môi trường cường độ cao. Hiệu quả biến áp rất cao, hao phí năng lượng ít, các tụ điện có công suất lớn cho phép chất lượng lọc âm rất cao để đảm bảo không biến dạng chất âm khi chơi ở công suất lớn hay tần số thấp. h Hệ thống quạt gió rất thông minh và tự động chỉnh mức độ mạnh phù hợp với nhiệt độ. Thiết kế độc đáo với tiếng ồn quạt gió thấp, hệ thống làm mát đối lưu tuyệt vời để đảm bảo hoạt động ổn định của máy trong một thời gian dài.

Mang đậm chất bên mình  những dòng sản phẩm âm thanh CAF chuyên nghiệp sẽ làm bạn khẳng định được vị trí của mình trong giới âm thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét